Cách luyện tập chống xuất tinh sớm nam giới không nên bỏ qua

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý thường gặp ở nam giới. Bệnh không chỉ khiến nam giới tự ti, mất tự tin trong các hoạt động quan hệ tình dục mà khiến tâm lý bị ảnh hưởng, nam giới suy giảm ham muốn tình dục. Đồng thời ảnh hưởng đến khả năng thụ thai và đời sống hôn nhân. Tuy nhiên bên cạnh việc áp dụng những phương pháp điều trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, nam giới có thể khắc phục bệnh lý bằng những bài tập tại nhà. Dưới đây là danh sách những cách luyện tập chống xuất tinh sớm nam giới không nên bỏ qua.

Cách luyện tập chống xuất tinh sớm
Tìm hiểu những cách luyện tập chống xuất tinh sớm nam giới không nên bỏ qua

Danh sách những cách luyện tập chống xuất tinh sớm nam giới không nên bỏ qua

Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, nam giới có thể lưu lại và chọn cho mình một trong những cách luyện tập chống xuất tinh sớm dưới đây:

Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp Kegel

Phương pháp Kegel là một trong những phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý nói riêng và những bệnh lý liên quan đến nam học nói chung được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Cụ thể phương pháp điều trị này được các chuyên gia đánh giá là chống xuất tinh sớm, có khả năng tác động và mang lại hiệu quả điều trị cao đối với nam giới. Phương pháp Kegel là những bài tập thể dục cho nhóm cơ đặc biệt. Nhóm cơ này còn được gọi là nhóm cơ mu cụt (PC).

Trước khi thực hiện các bài tập, nam giới cần xác định nhóm cơ này. Để có thể xác định chính xác nhóm cơ mu cụt (PC), nam giới cần thực hiện hành động nín tiểu. Bởi nhóm cơ mu cụt (PC) có khả năng tác động lên hệ niệu sinh dục. Chính vì thế để điều trị bệnh xuất tinh sớm, nam giới cần luyện tập bằng phương pháp Kegel để tác động lên nhóm cơ mu cụt (PC). Từ đó giúp người bệnh cải thiện chức năng sinh lý, cải thiện ham muốn tình dục, nâng cao sức khỏe, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Ngoài ra việc luyện tập bằng phương pháp Kegel còn mang nhiều lợi ích sau:

  • Kích thích quá trình tuần hoàn máu đến não. Đồng thời tăng lưu lượng máu đến dương vật. Điều này giúp dương vật mau chóng cương cứng, nam giới tăng cảm giác cực khoái trong thời gian thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục.
  • Kiểm soát tốt tình trạng xuất tinh sớm, giúp xuất tinh mạnh hơn, nam giới quan hệ lâu ra hơn.
  • Tăng mức độ cương cứng và thời gian cương cứng của dương vật. Điều này giúp các bạn nam quan hệ lâu ra hơn ngay khi đã xuất tinh.
  • Tăng chất lượng và số lượng tinh trùng
  • Tăng sức khỏe và sinh lý nam, làm giảm tỉ lệ xuất hiện những bệnh lý liên quan đến tuyến tiền liệt ở nam giới.
Luyện tập chống xuất tinh bằng phương pháp Kegel
Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp Kegel

Từ những công dụng hữu hiệu nêu trên, nam giới có thể lựa chọn cho mình một trong những bài tập Kegel giúp điều trị bệnh yếu sinh lý sau:

Bài tập 1: Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng bài tập siết chặt và nhanh cơ mu cụt PC

Cách 1

Cách thực hiện:

  • Giữ chặt cơ cơ mu cụt (PC) trong 2 phút
  • Thực hiện từ 4 – 5 lần/ngày.

Cách 2

Cách thực hiện:

  • Giữ chặt cơ mu cụt (PC), sau đó thả thật nhanh ra trong 10 giây. Lặp lại động tác này liên tục 3 lần, khoảng cách giữa mỗi lần tập là 10 giây.
  • Giữ chặt cơ mu cụt (PC), sau đó thả thật nhanh ra trong 5 giây. Lặp lại động tác này liên tục 5 lần, khoảng cách giữa mỗi lần tập là 5 giây.
  • Giữ chặt cơ mu cụt (PC), sau đó thả ra trong 30 giây. Lặp lại động tác này liên tục 3 lần, khoảng cách giữa mỗi lần tập là 30 giây.

Lưu ý:

  • Để có thể duy trì và đạt hiệu quả chống xuất tinh sớm nhất, nam giới cần kiên trì thực hiện bài tập này mỗi ngày cho đến khi bệnh tình có dấu hiệu thuyên giảm.

Cách 3

Cách thực hiện:

  • Siết chặt cơ mu cụt (PC) và giữ nguyên trạng thái trong 5 giây. Lặp lại động tác này liên tiếp 10 lần.
  • Nhanh chóng giữ chặt sau đó nhả cơ mu cụt (PC) ra trong 10 lần. Lặp lại động tác này liên tiếp 3 lần.
  • Trong thời gian đếm 1 đến 10, nam giới cần giữ rồi nhả cơ mu cụt (PC). Tốc độ đếm từ 1 đến 10 có thể nhanh chậm tùy ý.
  • Siết chặt cơ mu cụt (PC) trong thời gian càng lâu càng tốt. Nếu có thể, bạn nên giữ nhóm cơ này trong thời gian là 2 phút.

Bài tập này không chỉ giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm mà còn giúp bạn nâng cao sức khỏe, tăng cường sự dẻo dai cho hông và dương vật.

Cách 4

Cách thực hiện:

  • Làm ấm: Dùng lực siết chặt cơ mu cụt (PC), giữ nguyên trong 3 giây sau đó nhả ra trong 3 giây rồi lại tiếp tục dùng lực siết chặt. Lặp lại động tác này liên tục 4 lần. Sau khi thực hiện, nam giới cần nghỉ 10 giây trước khi qua bước 2.
  • Tăng tốc: Dùng lực siết chặt cơ mu cụt (PC) trong 1 giây, sau đó thả lỏng trong 1 giây. Lặp lại động tác này liên tục 10 lần. Sau khi thực hiện, nam giới cần nghỉ 10 giây trước khi qua bước 3.
  • Củng cố: Dùng lực siết chặt cơ mu cụt (PC) trong 8 giây, sau đó thả lỏng trong 4 giây. Lặp lại động tác này liên tục 4 lần.
Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng bài tập siết chặt và nhanh cơ mu cụt PC
Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng bài tập siết chặt và nhanh cơ mu cụt PC

Bài tập 2: Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng bài tập uốn cong cơ mu cụt PC

Cách thực hiện: 

  • Nam giới nằm ngửa trên sàn
  • Dùng cả hai tay gập về phía sau đầu và đan xen các ngón tay lại với nhau
  • Đầu gối gập lại sao cho bàn chân chạm sàn
  • Dùng lực nâng phần lưng và phần đầu lên khoảng 2 giây, sau 2 giây quay trở lại trạng thái ban đầu. Lưu ý các cơ còn lại bạn nên thả lỏng
  • Lặp lại động tác này liên tục 20 lần/1 lần tập.

Bài tập 3: Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng bài tập nắm chặt cơ mu cụt PC nhiều lần trong ngày với thời gian lâu hơn

Bài luyện tập chống xuất tinh sớm bằng bài tập nắm chặt cơ mu cụt PC nhiều lần trong ngày với thời gian lâu hơn áp dụng cho những đối tượng đã luyện tập cùng với cơ PC từ 2 tuần trở lên.

Cách thực hiện:

  • Nam giới nằm ngửa trên sàn
  • Dùng lực siết chặt cơ PC lại, giữ nguyên trạng thái từ 5 – 7 giây sau đó nhả ra
  • Uốn cong cơ PC
  • Thực hiện từ 5 – 10 lần/1 lần tập.

Bài tập 4: Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng bài tập cơ mu cụt PC khi dương vật cương cứng

  • Kích thích cho dương vật cương cứng
  • Đặt lên dương vật đang cương cứng một chiếc khăn bông mềm và sạch
  • Dùng lực từ từ siết chặt cơ PC lại để dương vật có thể nâng được chiếc khăn lên
  • Giữ tư thế này trong khoảng 3 giây rồi nhả ra
  • Thực hiện 30 lần/lần tập.

Bài tập 5: Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng bài tập cơ mu cụt PC cùng với bạn tình

Cách thực hiện:

  • Trong thời gian giao hợp với bạn tình, thời gian nam giới sắp đạt được khoái cảm, nam giới cần dừng ngay lại các hoạt động quan hệ tình dục
  • Dùng tay nhẹ nhàng xoa bóp cậu nhỏ, sau đó thả lỏng cơ PC
  • Khi sự hưng phấn ở nam giới đã bắt đầu dịu xuống, nam giới và bạn tình tiếp tục thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục cũng như duy trì cuộc yêu cho đến khi cả hai đạt được khoái cảm như mong muốn
  • Nam giới có thể lặp lại động tác này nhiều lần trong thời gian quan hệ tình dục để kéo dài cuộc yêu.
Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng bài tập cơ mu cụt PC cùng với bạn tình
Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng bài tập cơ mu cụt PC cùng với bạn tình

Lưu ý:

  • Toàn bộ cách luyện tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp Kegel điều được duy trì và điều khiển bằng trí não lên nhóm cơ đặc biệt là cơ mu cụt (PC). Chính vì thế nam giới cần kiên trì thực hiện bài mỗi ngày để nhận được tác dụng chữa bệnh cao. Tuy nhiên những bài tập này chỉ mang lại hiệu quả khi nam giới thực hiện những động tác đúng cách. Đồng thời phải có sự kiên trì luyện tập trong một thời gian dài. Nếu không những bài tập này sẽ phản tác dụng và mang đến hiệu quả không như mong muốn.

Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp làm chủ cảm giác và kích thích dương vật

Luyện tập chống xuất tinh bằng phương pháp làm chủ cảm giác và kích thích dương vật có những tác dụng sau: 

  • Kiểm soát tốt tình trạng xuất tinh sớm, giúp nam giới quan hệ lâu ra hơn.
  • Kích thích quá trình tuần hoàn máu đến não. Đồng thời kích thích quá trình tuần hoàn máu và làm tăng lưu lượng máu đến dương vật. Khi dương vật được cung cấp một lượng máu cần thiết, dương vật sẽ nhận được tín hiệu từ não và mau chóng cương cứng. Điều này giúp nam giới tăng cảm giác cực khoái trong thời gian thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục.
  • Tăng mức độ cương cứng của dương vật. Đồng thời duy trì thời gian cương cứng của dương vật. Điều này giúp nam giới quan hệ lâu ra hơn ngay khi đã xuất tinh.
  • Tăng chất lượng và số lượng tinh trùng
  • Tăng sức khỏe và sinh lý nam.

Bài tập 1: Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp duy trì sự tập trung vào cảm giác của các cơ quan sinh dục

Trước khi thực hiện những bài luyện tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp duy trì sự tập trung vào cảm giác của các cơ quan sinh dục, nam giới cần tạo ra cho mình một không gian thoải mái. Hoạt động này sẽ giúp những thao tác luyện tập chống xuất tinh sớm của nam giới đạt tối đa hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Nam giới có thể nằm, đứng hoặc ngồi sau cho thuận tiện với việc thực hiện bài tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp duy trì sự tập trung vào cảm giác của các cơ quan sinh dục
  • Dùng tay nắm toàn bộ dương vật hoặc nắm phần đầu của dương vật kích thích theo một nhịp điệu từ nhẹ đến mạnh, từ chậm đến nhanh. Thời gian này bạn cần phải tập trung vào sự hưng phấn, khoái cảm xuất phát từ dương vật trước khi xuất tinh.

Bài tập 2: Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp kích thích dương vật theo hình thức ngừng và bắt đầu

Cách thực hiện:

  • Trong thời gian thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục, khi nam giới sắp đạt được sự khoái cảm như mong muốn, nam giới và bạn tình cần dừng lại các hoạt động quan hệ
  • Khi nhận thấy cảm giác khoái cảm đã giảm xuống, nam giới và bạn tình có thể tiếp tục thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục
  • Trong thời gian quan hệ tình dục, nam giới có thể thực hiện động tác này nhiều lần cho đến khi bạn và cả bạn tình đều đạt được sự khoái cảm như mong muốn thì thôi.
Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp kích thích dương vật theo hình thức ngừng và bắt đầu
Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp kích thích dương vật theo hình thức ngừng và bắt đầu

Bài tập 3: Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp kích thích “nhanh và chậm” 

Cách thực hiện:

  • Trong thời gian thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục, khi nam giới sắp đạt được sự khoái cảm như mong muốn, nam giới và bạn tình cần chuyển động và thực hiện thật chậm các hoạt động quan hệ sao cho giảm mức độ kích thích đến mức tối thiểu
  • Khi nhận thấy cảm giác khoái cảm đã giảm xuống, nam giới và bạn tình có thể tiếp tục thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục
  • Trong thời gian quan hệ tình dục, nam giới có thể thực hiện động tác này nhiều lần cho đến khi bạn và cả bạn tình đều đạt được sự khoái cảm như mong muốn thì thôi.

Nam giới nên luyện tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp kích thích “nhanh và chậm” thường xuyên để giúp làm quen. Đồng thời kiểm soát sự hưng phấn, kiểm soát được cảm giác khoái cảm. Từ đó nam giới có thể kiểm soát được thời gian xuất tinh sớm muộn như ý muốn.

Lưu ý:

  • Trước khi luyện tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp kích thích “nhanh và chậm” bạn cần thực hiện bài luyện tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp kích thích dương vật theo hình thức ngừng và bắt đầu thật thành thạo. Bởi trong thời gian chuẩn bị xuất tinh mà nam giới ngừng hẳn, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được sự khoái cảm, kiểm soát thời gian xuất tinh một cách dễ dàng hơn. Trong một số trường hợp bạn bị chứng xuất tinh sớm, khi dương vật chuẩn bị xuất tinh dù bạn có làm chậm lại hết mức bạn cũng không thể kiểm soát được sự xuất tinh. Chính vì thế nếu bạn luyện tập bài tập này ngay, bạn sẽ rất khó khăn trong việc kiểm soát sự xuất tinh. Bên cạnh đó hiệu quả của bài tập mang đến cũng không cao.

Bài tập 4: Luyện tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp kích thích “nhanh và chậm” trong trạng thái ướt

Sau khi nam giới đã kiểm soát được sự hưng phấn, cảm giác cực khoái và thời gian xuất tinh ở bài tập “nhanh và chậm”, nam giới có thể chuyển sang thực hiện bài luyện tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp kích thích “nhanh và chậm” trong trạng thái ướt. Điều này sẽ giúp bạn tăng hiệu quả trong việc kiểm soát sự xuất tinh sớm.

Cách thực hiện:

  • Nam giới có thể dùng tay hoặc kích thích dương vật dưới vòi hoa sen có sử dụng xà bông. Khi đó bạn sẽ có cảm giác như đang giao hợp với bạn tình và giúp cậu nhỏ quen dần với cảm giác này
  • Luyện tập 3 phút/ngày.

Lưu ý: 

  • Nam giới không nên lạm dụng quá bài luyện tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp kích thích “nhanh và chậm” trong trạng thái ướt. Bởi nếu bạn quá lạm dụng, bài tập này có thể gây phản tác dụng.

Bài tập 5: Luyện tập chống xuất tinh sớm theo phương pháp kiểm soát sự hưng phấn

Cách thực hiện: 

  • Trong thời gian thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục, khi nam giới sắp đạt được cảm giác khoái cảm, bạn cần giảm tốc độ. Tốt nhất bạn nên đạt ở mức độ vừa phải, không nên chậm quá mà cũng không nên nhanh quá. Điều này sẽ giúp bạn cảm nhận rõ sự hưng phấn 
  • Nam giới có thể lặp lại nhiều lần trong một cuộc yêu
  • Khi cần xuất tinh, bạn có thể tăng nhanh tốc độ để đạt được cảm giác khoái cảm cần thiết.
Luyện tập chống xuất tinh sớm theo phương pháp kiểm soát sự hưng phấn
Luyện tập chống xuất tinh sớm theo phương pháp kiểm soát sự hưng phấn

Lưu ý:

  • Những bài luyện tập chống xuất tinh sớm bằng phương pháp làm chủ cảm giác và kích thích dương vật chỉ mang lại hiệu quả khi bạn thực hiện các bài tập đúng hướng dẫn. Khi thực hiện những bài tập chống xuất tinh sớm, nam giới không nên nóng vội, không nên thiếu sự kiên trì. Bên cạnh đó bạn tuyệt đối không được lạm dụng bài luyện tập. Đồng thời không kéo dài thời gian cho từng bài tập. Bởi việc lạm dụng hoặc kéo dài thời gian luyện tập có thể gây phản tác dụng hoặc khiến bạn không đạt được kết quả như mong muốn.

Bài viết là thông tin cơ bản xoay quanh những cách luyện tập chống xuất tinh sớm mà nam giới không nên bỏ qua. Từ những thông tin này nam giới có thể luyện tập tại nhà trước khi hoặc trong thời gian thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục. Tuy nhiên để đảm bảo tính hiệu quả và mức độ an toàn, bạn cần kiên trì thực hiện những bài tập này và phải thực hiện đúng cách. Nam giới tuyệt đối không được lạm dụng những bài tập hoặc kéo dài thời gian tập luyện. Bởi điều này có thể khiến bạn mắc phải những rủi ro không mong muốn hoặc không nhận được hiệu quả như mong đợi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không đưa ra những lời khuyên, chẩn đoán, thông tin và các phương pháp điều trị thay cho bác sĩ có chuyên môn.

Ngày đăng: 09/09/2019 - Cập nhật lúc: 8:32 AM , 09/09/2019

Đóng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *